09/04/2017

TIN CHÚNG TÔI - CÓ NÊN KHÔNG?

Nếu nói suông, chỉ là lời nói " Hãy tin chúng tôi! Bởi chúng tôi có abc hoặc xyz..." thì bất cứ ai, doanh nghiệp nào nói cũng được, cũng phát biểu được.

Nói thì dễ, NHƯNG làm mới thật sự khó. Bởi là một doanh nghiệp nhỏ - non và trẻ như HANA, niềm tin ở khách hàng là thứ phải tích góp từ từng ít từng ít một, từ từng đơn hàng nhỏ, rồi niềm tin đó được nhân lên, khách biết đến HANA càng ngày nhiều hơn. Vì niềm tin đang được gầy dựng nên trong lòng từng người mẹ, từng người phụ nữ với mong muốn cho con mình hoặc các thành viên trong gia đình mình có được bữa ăn với thực phẩm ngon và quan trọng đó là thực phẩm sạch, nên Hana đã, đang và sẽ cố gắng phục vụ để khách hàng hài lòng nhất có thể. 


Mẹ Hana mong muốn tim được nhiều bạn trên con đường đang theo đuổi



Mẹ Hana không chỉ xem khách hàng là thượng đế, mà họ còn là những người bạn - những người bạn cùng chung một mục đích trên con đường chăm sóc gia đình. Có phải chăng những người bạn luôn muốn chia sẻ những kinh nghiệm, những thông tin, những mặt tốt và mặt xấu mà những gì họ đã gặp trong con đường họ đang đi? Đó là điều mẹ Hana mong muốn, chia sẻ tất cả những gì mẹ Hana có và biết với những người bạn của mình.